Saurashtra University B.Ed. PPTs/Material (2023-24 Syllabus onward) Click on the TEXT to DownloadPE-6 Assessment and Evaluation in Learningયુનિટ – 1 આકારણી અને મૂલ્યાંકન 1.1 માપન અને મૂલ્યાંકન : અર્થ અને સંકલ્પના 1.2 મૂલ્યાંકન પ્રક્રિયાનું મહત્વ અને સોપાનો 1.3 રચનાત્મક મૂલ્યાંકન, સંત્રાંત મૂલ્યાંકન, સતત અને સર્વગ્રાહી મૂલ્યાંકન 1.4 ગ્રેડિંગ સિસ્ટમનો પરિચય સાપેક્ષ અને નિરપેક્ષ યુનિટ – 2 આકલન અને મૂલ્યાંકનના સાધનો 2.1 આકલન તકનીકીઓ (સંકલ્પના લાભ અને ગેરલાભ):અવલોકન, ઇન્ટરવ્યૂ, સ્વ-આકલન, સહપાઠી આકલન અને સામાજિકતામિતિ 2.2 આકલનના સાધનો (સંકલ્પના લાભ અને ગેરલાભ) : પ્રશ્નાવલી, ઓળખયાદી,ક્રમ માપદંડ, કથાત્મક રેકોર્ડસ, 2.3 મનોવૈજ્ઞાનિક કસોટી – અર્થ, સંકલ્પના અને મહત્વ 2.4 વિવિધ કસોટી - સિદ્ધિ કસોટી, નિદાનાત્મક કસોટી અને પ્રમાણિત કસોટી યુનિટ – 3 પ્રારંભિક આંકડાશાસ્ત્ર 3.1 માહિતીનું સ્વરૂપ: વર્ગીકૃત અને અવર્ગીકૃત ,આવૃત્તિ વિતરણ 3.2 મધ્યવર્તી સ્થિતિના માપ : મધ્યક,મધ્યસ્થ અને બહુલક 3.3 પ્રસારમાનના માપ: સરેરાશ વિચલન,પ્રમાણભૂત વિચલન 3.4 સહસબંધ શતાંસ્થ અને પ્રતિશત ક્રમાંકની સંકલ્પના યુનિટ – 4 મૂલ્યાંકનમાં પ્રવર્તમાન વલણો 4.1 પસંદગી આધારિત ક્રેડિટ પ્રણાલી (CBCS) નો પરિચય 4.2 ઓનલાઇન પરીક્ષા અને ઓપન બૂક પરીક્ષા : વિભાવના ,જરૂરિયાત અને લાભો 4.3 ABC (Academic Bank of Credit) નો પરિચય 4.4 PARAKH (Performance Assessment, Review and Analysis of Knowledge for Holistic Development) યોજનાનો પરિચય EPC-8 ICT and Advance Pedagogyયુનિટ - 1 ICT અને કમ્પ્યુટર પરિચય 1.1 ICT અને કમ્પ્યૂટરની સંકલ્પના, ઉપયોગ અને મર્યાદા કમ્પ્યૂટરની સંકલ્પના, ઉપયોગ અને મર્યાદા ICT : સંકલ્પના, ઉપયોગ અને મર્યાદા 1.2 MS Word (પરિચય, ઉપયોગિતા) પ્રવૃતિ – ટાઈપિંગ, ફોર્મેટિંગ, ફોન્ટ સેટિંગ, પેરેગ્રાફીન્ગ જેવા બેઝિક કાર્યો, મિનિમમ વર્ઝન 2007, અને Google docs નો પરિચય 1.3 MS Excel (પરિચય, ઉપયોગિતા) પ્રવૃતિ – ફોર્મ્યુલા સાથે પરિણામ બનાવવું, સમયપત્રક બનાવવું, સેલ ફોર્મેટિંગ જેવા બેઝિક કાર્યો, મિનિમમ વર્ઝન 2007, અને Google sheet નો પરિચય 1.4 MS PowerPoint (પરિચય અને ઉપયોગિતા)- શબ્દો, ચિત્રો, ઓડિયો અને વિડીયો ઇન્સર્ટ કરી સ્લાઇડ બનાવવી, ડિઝાઇન કરવી અને એનિમેશન આપવું, મિનિમમ વર્ઝન 2007, અને Google slides નો પરિચય યુનિટ - 2 ઇન્ટરનેટ અને ટીચિંગ-લર્નિંગ ટૂલ્સ પરિચય 2.1 ઇન્ટરનેટ, ઈમેઈલ અને બ્લોગ : અર્થ, પરિચય, ઉપયોગિતા 2.2 ઓનલાઈન ટીચર સપોર્ટ ટૂલ્સ પરિચય: ગૂગલ ક્લાસરૂમ, માઈક્રોસોફ્ટ ટીમ્સ, ગૂગલ મીટ, ChatGPT 2.3 ઓનલાઈન લર્નિંગ પ્લેટફોર્મ પરિચય: SWAYAM, DIKSHA, NROER 2.4 ગૂગલ સર્ચની વિવિધ રીતો, હેકિંગ નો પરિચય કૉપીરઈટ ઉલ્લંઘન નો પરિચય સાહિત્યની ચોરી (Plagiarism) નો પરિચય યુનિટ - 3 અધ્યતન અધ્યાપનશાસ્ત્રનો પરિચય 3.1 અદ્યતન-અધ્યાપનશાસ્ત્ર : અર્થ, સિદ્ધાંતો, જરૂરિયાત 3.2 સંકલિત અધ્યાપનશાસ્ત્ર અને STEAM શિક્ષણ : સંકલ્પના અને પરિચય 3.3 5E મોડેલ: સોપાન અને શિક્ષકની ભૂમિકા 3.4 ચિંતનાત્મક અધ્યયન : સંકલ્પના, Gibs નું ચક્ર અને શિક્ષકની ભૂમિકા યુનિટ - 4 અધતન અઘ્યાપનશાસ્ત્ર પ્રવાહો 4.1 બલેન્ડેડ લર્નિંગ સંકલ્પના, સ્વરૂપો, શિક્ષકની ભૂમિકા 4.2 મૂલ્યાંકનની આધુનિક પ્રયુક્તિઓ :સંકલ્પના અને પરિચય: [કિવઝ(Google form), ગેમ્સ (Kahoot),, સ્ટુડન્ટ રિસ્પોન્સ સિસ્ટમ (Mentimeter), પીઅર રીવ્યુ ] 4.3 ડિજિટલ પોર્ટફોલિયોઃ સંકલ્પના, પ્રકાર, ફાયદા, મર્યાદા 4.4 સંકલ્પના ચિત્રણ: સંકલ્પના, પ્રકાર અને મહત્વ શિક્ષણ EPC-7 C Fundamentals of Indian Constitutionએકમ - ૧ ભારતીય બંધારણ ઐતિહાસિક પશ્ચાત ભૂમિકા અને સામાન્ય પરિચય ৭.৭ બંધારણનો અર્થ અને મહત્વ ૧.૨ હિન્દ સ્વાતંત્ર્ય ધારો-૧૯૪૭ ૧.૩ બંધારણ સભાની રચના, સમિતિ અને સ્ત્રોત ૧.૪ આમુખનો પરિચય એકમ - ૨ ભારતીય બંધારણની વિશિષ્ટ બાબતો ૨.૧ રાષ્ટ્રીય પ્રતીકો : રાષ્ટ્રધ્વજ, રાષ્ટ્રગાન, ચિન્હ,મુદ્રાલેખ, રાષ્ટ્રગીત, રાષ્ટ્રીય પંચાંગ, ફુલ, પક્ષી અને પ્રાણી રમત ૨.૨ નાગરિક મૂળભૂત અધિકારો, ફરજો ૨.૩ રાજનીતિના માર્ગદર્શક સિદ્ધાંતો ૨.૪ બંધારણમાં શિક્ષણ સંબંધિત જોગવાઈ એકમ - ૩ ભારતીય સંઘીય તથા રાજ્ય કારોબારી ૩.૧ ભારતના રાષ્ટ્રપ્રમુખ અને ઉપરાષ્ટ્રપ્રમુખ ની લાયકાત અને સત્તા ક્ષેત્ર ૩.૨ ભારતીય સંઘની સંસદ અને રાજ્યસભા ૩.૩ રાજ્યપાલ લાયકાત અને સત્તા ક્ષેત્ર ૩.૪ મુખ્યમંત્રી તથા મંત્રીમંડળની લાયકાત અને સત્તા ક્ષેત્ર એકમ -૪ ભારતીય ન્યાયતંત્ર અને બંધારણીય સંસ્થા પરિચય ૪.૧સર્વોચ્ચ અદાલત અને તેના ન્યાયાધીશ (લાયકાત,કાર્યક્ષેત્ર) ૪.૨ વડી અદાલત અને તેના ન્યાયાધીશ (લાયકાત, કાર્યક્ષેત્ર) ૪.૩ કાયદા ઘડતર ની પ્રક્રિયા નો ટૂંકો પરિચય ४.४ બંધારણમાં સુધારો કરવાની પ્રક્રિયાનો ટૂંકો પરિચય IITE B.ED. PPTS: MATERIAL |
||
SEM-1 |
||
Paper: CUS: Curriculum Development Principle |
||
|
અભ્યાસક્રમ રચના સિદ્ધાંતો: સિલેબસ પરિચય |
|
|
|
|
UNIT-2 |
Types and Approaches of
Curriculum |
|
2.1 |
અભ્યાસક્રમના પ્રકાર: વિષય કેન્દ્રિત અને વિદ્યાર્થી
કેન્દ્રિત અભ્યાસક્રમ : |
|
2.1 |
અભ્યાસક્રમના પ્રકાર: અનુભવ કેન્દ્રિત, સંકલિત
અભ્યાસક્રમ, હેતુ કેન્દ્રિત અભ્યાસક્રમ : |
|
2.2 |
Concept of Overt (Explicit), Hidden (Implicit) and Null Curriculum ૨.૩ ઔપચારિક (પ્રછન્ન), ગર્ભિત (છુપો) અને શૂન્ય અભ્યાસક્રમ ની સંકલ્પના Approaches to Curriculum: Behavioural- Rational Approach, System-Managerial Approach, Intellectual-Academic Approach, Humanistic-Aesthetic Approach : ૨.૩ અભ્યાસક્રમ પ્રત્યેના અભિગમ: વાર્તનીક-બુદ્ધિગમ્યાભિગમ, તંત્ર-સંચાલકીય અભિગમ, બૌદ્ધિક-વિદ્યામૂલક અભિગમ, માનવતાવાદી-સૌંદર્યલક્ષી અભિગમ |
|
|
||
2.4 |
Determinants of Curriculum: Societal Diversity, Political and
Economic Factors, Professional Organisation, Environment and Institutional
Consideration: Click To Download ૨.૪ અભ્યાસક્રમના નિર્ણાયક પરિબળો: સામાજિક વિવિધતા,
રાજકીય અને આર્થિક પરિબળો, વ્યાવસાયિક
સંસ્થા-પર્યાવરણ અને સંસ્થાકીય વિચારણા: Click to Download |
|
|
|
|
|
|
|
UNIT-4 |
Process of Curriculum
Development |
|
4.1 |
Establishing Philosophy and Need Assessment: Click To download તત્વજ્ઞાન પ્રસ્થાપિત કરવું અને જરૂરિયાત વિશ્લેષણ : Click
To download |
|
|
|
|
4.2 |
Formation of Goals and Objectives : Click To download ધ્યેયો અને હેતુઓની રચના: Click To download |
|
|
|
|
4.3 |
Selection and Organization of Content & Learning Experiences
:Click to download વિષયવસ્તુ અને અધ્યયન અનુભવોની પસંદગી અને ગોઠવણ: |
|
|
|
|
|
4.4 Evaluation of Curriculum (અભ્યાસક્રમનું
મૂલ્યાંકન |
|
|
|
|
PAPER |
PA1 02 GENERAL PEDAGOGY FORLANGUAGES, SOCIAL SCIENCES & COMMERCE |
|
UNIT-1 |
Values and Co-relation among Languages, Social Sciences and Commerce |
|
1.3. |
Correlation among Languages, Social Sciences, Commerce, Mathematics
and Science : Click to download |
|
1.4. |
Languages, Social Sciences and Commerce in school curriculum and day
to day life: Need and Importance: |
|
UNIT-3 |
METHODS OF TEACHING LANGUAGES, SOCIAL SCIENCES AND COMMERCE |
|
|
|
|
3.2 |
STORY TELLING (વાર્તા કથન) :: Click To download |
|
3.2 |
STORY TELLING (વાર્તા કથન) આયોજન અને નિરીક્ષણ પત્રક: Click
To download |
|
3.2 |
Translation: અનુવાદ પદ્ધતિ: Click to download |
|
|
|
|
|
|
|
PAPER |
LPC-1
Gujarati Language ગુજરાતી ભાષા |
|
Unit – 3 |
નિબંધ લેખન અને ગદ્ય રૂપાંતર |
|
3.1 |
વિષયને અનુરૂપ મુદ્દા નક્કી કરવા,મુદ્દાનો ક્રમ
નક્કી કરવો |
|
3.2 |
અવતરણોનું મહત્વ,પ્રસ્તાવના અને
ઉપસંહારનું લેખન,વિષયને અનુરૂપ ગદ્યની પસંદગી |
|
3.3 |
વાદાત્મક ગદ્ય,ભાવાત્મક ગદ્ય |
|
3.4 |
વિવરણાત્મક ગદ્ય,વર્ણનાત્મક ગદ્ય |
IITE B.ED. PPTS
SEM-2
PAPER: LS-2 LEARNING AND TEACHING
UNIT- 1 Learning: Concept and Nature
1.4 Learning Style: Concept and Classification by Kolb's, Edger Dale's Cone of Experience Click to download
UNIT- 3 Teaching and Role of Teacher
3.3 Levels of Teaching: Memory Level (Herbartian),
Understanding level (Morrison), Reflective Level (Hunt): Click to download
3.4 Role of Teacher as A Role Model, a facilitator, a negotiator, a co-learner, a reflective practitioner, a classroom researcher- Click to download
SEM-2CUS-2 Knowledge and Curriculumજ્ઞાન અને અભ્યાસક્રમ
૧.૧ જ્ઞાનમીમાંસા અર્થ અને સંકલ્પના (By Dr. Nilesh Patel)
યુનિટ : ૨ જ્ઞાનની પ્રક્રિયા
Unit 2: Process of Knowledge
2.3 Process of Knowing and Knowledge: The Indian Way
૨.૪ જ્ઞાન નિર્માણની પ્રક્રિયા અને જ્ઞાનના નિર્માણમાં સંકળાયેલા પરિબળો.
યુનિટ : ૩ અભ્યાસક્રમનું જ્ઞાનમાં રૂપાંતરણ
Unit 3: Translating Knowledge to Curriculum
૩.૧ અભ્યાસક્રમના પાયા તરીકે જ્ઞાન અને અભ્યાસક્રમ થકી જ્ઞાનનું સક્રિયકરણ
3.1 Knowledge as a Foundation of Curriculum and Knowledge Activation through Curriculum
૩.૨ અભ્યાસક્રમના વિકાસમાં જ્ઞાન પ્રક્રિયા રેડવી.
3.2 Infusing Knowledge Processes in Curriculum Development
૩.૩ શાળાના અભ્યાસક્રમમાં જ્ઞાનનો સમાવેશ કરવા માટે પસંદગી અને કાયદેસરતાની જવાબદારી
3.3 The responsibility of selection and Legitimacy of inclusion of knowledge in School Curriculum
૩.૪ અભ્યાસક્રમમાં જ્ઞાનક્ષમતાનું મૂલ્યાંકન.
યુનિટ ૪ જ્ઞાન અને અભ્યાસક્રમમાં મુદ્દાઓ અને પ્રવાહ
Unit 4: Issues and Trends in Knowledge and
Curriculum
૪.૧ અભ્યાસક્રમ રચનાના પરિમાણો, સ્પષ્ટીકરણ, સંતુલન, સાતત્ય, અવકાશ ક્રમ, સંકલન
PAPER: LPC-2 ENGLISH LANGUAGE
PPT and VIDEOS
Unit No. |
Topic |
Video Link |
Unit-3 |
Listening and Speaking Skills |
|
3.1 |
Concept of Listening and
importance of Listening |
|
3.1 |
Types of Listening |
|
3.1 |
Effective Listening Skills |
|
3.1 |
Barriers to Effective Listening |
|
3.1 |
Characteristics of Effective
Listener |
|
3.2 |
Listening to High quality speeches
and songs in English and note taking |
|
3.3 |
Speaking skill in English:
Definition and importance |
|
3.3 |
Pronunciation skills in English |
|
3.3 |
Stress in English |
|
3.3 |
Intonation in English |
|
3.4 |
Classroom interaction and speaking
skill in English |
|
3.4 |
Post prayer talk and speaking
skill in English |
|
3.4 |
Meetings and speaking skill
in English |
|
3.4 |
Delivering speech and
speaking skill in English |
|
3.4 |
Compering/anchoring and
speaking skill in English |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Unit-3 |
Listening and Speaking Skill |
Download PPT |
3.1 |
Types of Listening, Effective Listening Skills & Barriers to
effective listening, Characteristics of a good listener |
|
3.2 |
Listening to high quality speeches and songs in English and Note
taking |
|
3.3 |
Speaking Skills in English: Pronunciation skills, Stress and
/intonation |
|
3.4 |
Speaking Skills in English : Classroom /interaction, Post-prayer
Talks, Meetings, Deliver Lectures/Speeches, Compering |
|
|
|
|
|
|
|
UNIT- 4 Reading and Writing Skills PPTs and Material |
||
4.1 |
Concept, Types and
Purposes of Reading |
|
4.1 |
Increasing Reading Speed and Barriers to
Reading Speed |
|
4.2 |
Intensive and Extensive Reading |
|
4.2 |
SQ3R method of reading |
|
4.3 |
Punctuation Marks: Period, Question marks,
Exclamation marks |
|
4.3 |
Punctuation Marks: Comma, colon, semicolon |
|
4.3 |
Punctuation
Marks: Dash and Hyphen |
|
4.3 |
Punctuation Marks: Brackets, Braces
and Parentheses |
|
4.3 |
Punctuation Marks: Apostrophe, Inverted Comma,
Ellipsis, Slash |
|
4.3 |
Cohesion, Coherence |
|
4.4 |
Writing Agenda |
|
4.4 |
Writing Minutes of the Meetings |
|
4.4 |
Writing Reports of the meetings |
|
4.4 |
Writing
Notices |
|
4.4 |
Writing
Announcements |
|
|
|
|
|
|
|
IITE B.ED. Sem II
|
||
Unit |
Name |
Download Links |
1 |
Historical Perspectives, Aims, Instructional Objectives of ELT (L2) |
|
1.1 |
History of ELT in lndia : Before and After independence (A Brief
Overview) |
|
1.2 |
Concept of ESL, EFL, TESOL, ESP, EAP |
|
1.3 |
Aims and Objectives of ELT at Primary, Secondary and Higher Secondary
Level |
|
1.4 |
Bloom’s Taxonomy and ELT : Preparing instructional Objectives |
|
|
|
|
2 |
Methods and Approaches in ELT (L2) |
|
2.1 |
Grammar Translation Method (Concept and Characteristics) |
|
2.1 |
Direct Method (Concept and Characteristics) |
|
2.1 |
Structural Approach (Concept and Characteristics) |
|
2.1 |
Situational Approach (Concept and Characteristics) |
|
2.1 |
Audio-lingual Method (Concept and Characteristics) |
|
2.1 |
Bilingual Approach to ELT(Concept and Characteristics) |
|
2.2 |
Functional Approaches: CLT |
|
2.2 |
CLL (Communicative Language Teaching) |
|
2.2 |
TBLT (Task Based Language Teaching) |
|
2.2 |
Post Method Era: Eclectic Method |
|
2.3 |
Teaching of LSRW (Concept of LSRW, Techniques of teaching LSRW) |
|
2.3 |
Grammar, Vocabulary |
|
2.3 |
Lesson Planning, Unit Lesson Planning, Preparing Tasks and Activities: |
|
2.4 |
Co−curricular Activities for ELT; English Club, Literary Club,
Reading Club (Meaning, activities, importance) |
|
|
|
|
3 |
Teaching Learning Materials and Resources in ELT (L2) |
|
3.1 |
Textbook Analysis: Criteria and its Application (analysis of any one
textbook) |
|
3.2 |
Evaluation of teaching−learning materials of ELT (Criteria and Evaluation
of any one Online Material and any one Ofline Material) |
|
3.3 |
Authentic Materials and Online Resources for ELT |
|
3.4 |
Preparation of TLM in ELT, Use of lCT tools for TLM |
|
|
|
|
4 |
Assessment and Evaluation in ELT (L2) |
|
4.1 |
Study of existing English language question papers at various levels
of school education in terms of objectives, blue print, techniques |
|
4.2 |
Types of Questions, Types of Tests (Achievement, Diagnostic and
Proficiency) |
|
4.3 |
Using lCT tools for assessment |
|
4.4 |
Assessment of LSRW, Grammar, Vocabulary: Preparing Tests |
|
|
|
|
IITE B.ED. Sem III UNIT-1 | ||
Unit | Name | Download Links |
1 | ICT-Concept & Aspects | |
1.1 | Meaning & Concept: Information, Technology, Information Technology & ICT | |
1.2 | Concept & Use: Internet and browser - basic and advanced search
strategies Advanced search strategies Video-1 | |
1.3 | Internet Resources: Location and evaluation with reference to authentic content | |
1.4 | Legal & Ethical issues in use of ICT- Hacking, Violation of Copyright, Plagiarism |
IITE BED SEM-4
COS-2 જાતિ, શાળા અને સમાજ
Gender, School and Society
PPT Material Download કરવા નીચેના મુદ્દા પર ક્લિક કરો
યુનિટ : ૨ જાતિ: પ્રતિનિધિત્ત્વ અને મુદ્દાઓ
યુનિટ : ૪ જાતિગત સુરક્ષા અને બાળકો
Saurashtra University B.ED. PPTS
No.
|
Title of PPT (Content Topics of
PPT)
|
Download PDF
|
Download PPT
|
1.
|
Computer: Meaning, Definition, Characteristics, Advantages, Uses and
Limitations(In Gujarati)
|
||
2.
|
Types of Computers: Concept and Uses (Super, Mainframe, Mini, Micro
computers)
|
||
3.
|
Computer Input and Output Devices (In Gujarati)
|
||
4.
|
Computer Memory and Storage: Devices (In Gujarati)
|
||
5.
|
Operating System: Meaning, Functions, Introduction to Windows Operating System
|
||
6.
|
Introduction to Ubuntu (Linux) Operating System
|
||
Culture and Civilization, Cultural Heritage PPTs (In Gujarati) |
|||
7
|
Culture and Civilization (Meaning, Characteristics, Comparision)
Sanskruti ane Sabhyata: Arth, Lakshano ane Tulna
|
||
8
|
Meaning of Cultural Heritage
Sanskrutik Varsano Arth
|
||
9
|
Literature Heritage of India
Bharatno Sahityik Varaso
|
||
10
|
Sculpture Heritage of India
Bharatno Shilp Varaso
|
||
11
|
Architecture Heritage of India
Bharatno Sthapatya Varaso
|
||
12
|
Fine Arts/Crafts Heritage of India
Bharatno Lalit Kala Varaso
|
||
13
|
Social Customs and Rituals Heritage of India
Bharatna Samajik Rit Rivas Varaso
|
||
14
|
School Activities to preserve and develop Cultural Heritage of India and to create awareness among students
Vidyarthioma Sanskrutik Varasani jalavani ane sanvardhan mate Shalakiy Pravruttio
|
||
15
|
Role of Teacher and School in Preserving Cultural Heritage of India
Sanskrutik Varsani jalavanima Shikshak ane Shalani Bhumika
|
||
CC-3 UNIT-3 Human rights, Education for Peace, Value Education, Education for National Integration |
|||
16
|
3.1 Human Rights: Preface, Meaning, Nature, Importance and aim
Manav Adhikar, Prastavana, Arth, Svarup, Mahatv ane Uddeshya
|
||
17
|
3.2 Education for Peace and Disarmment
Shanti Mateni Kelavani ane Nishastrikaran
|
||
18
|
3.3 Meaning of National Integrety: Factor Promoting and Demoting National Integration
Rashtriy Ekya: Jodnara ane Todnara Paribalo
|
||
19
|
3.4 International Cooperation: Meaning and Need
Aantarrashtriy Sahkar: Arth and Jaruriyat
|
||
20
|
3.5 Meaning of International Understanding and School Programs to develop International Understanding
|
||
21
|
3.6 Value Education: Meaning, Types, Approaches
Mulya Shikshan, Arth, Prakar, ane Abhigam
|
||
CC-3 Unit-4 Preamble of Indian Constitution, Democracy , Secularism, etc. |
|||
22
|
4.1 Preamble of Indian Constitution, Articles related to Education
(Bandharannu Aamukh, Shikshan Sambandhi Kalamo)
|
||
23
|
4.2 Democracy: Meaning and Foundations
Lokshahi: Arth ane tena aadharstambho
|
||
24
|
4.3 Personal and Social aims of Democracy
Lokshahina vyaktigat and Samajik Dhyeyo
|
||
25
|
4.4 Secularism: Meaning and its need
Binsaampradaayikata: Arth and jaruriyat
|
||
26
|
CC-4 4.1 Acts of state government in reference to primary education( Right to Education Act, RTE)
|
||
CC-5
|
Unit-3 ઓનલાઈન શિક્ષણમાં ICT નો ઉપયોગ
|
||
27
|
3.1 ICT ની સંકલ્પના, ઉપયોગ અને મર્યાદા
|
||
28
|
3.1 ઓનલાઈન અધ્યયન-અધ્યાપન : સંકલ્પના
|
||
29
|
3.1 ઓનલાઈન અધ્યાપન અને Face to Face અધ્યાપન વચ્ચેનો તફાવત
|
||
30
|
3.1 E-Learning સંદર્ભે શિક્ષક અને વિદ્યાર્થીના ICT કૌશલ્યો
|
||
CC-6
|
CC-6 યુનિટ-2 અધ્યયન-અધ્યાપનમાં નવીનીકરણ
|
||
31
|
2.1 એડ્વાન્સ ઓર્ગેનાઇઝર મોડેલ: સંકલ્પના, પ્રકાર અને મહત્વ
|
||
32
|
2.2 બહુ -સાંવેદનિક અભિગમ: સંકલ્પના અને મહત્વ
|
||
33
|
2.3 ટીચિંગ મશીન: સંકલ્પના અને મહત્વ
|
||
34
|
2.4 ભાષા પ્રયોગશાળા: સંકલ્પના, સ્વરૂપ અને ઉપયોગ
|
||
35
|
2.5 અનુરૂપણ: સંકલ્પના અને મહત્વ
|
||
Nice work sir
ReplyDeleteThank you so much
Thank you
DeleteSankalpna prapti and pratiman ni ppt hoy to share karjone sir
ReplyDeleteCongratulations
ReplyDeleteThank you sir for giving us the very useful materials
ReplyDeleteThank you so much sir, to providing us such a great material at our finger tip🙏
ReplyDelete